Đang tải... Vui lòng chờ...
Index was out of range. Must be non-negative and less than the size of the collection. Parameter name: index
Thông tin thời tiết
Hôm nay
Ngày mai

chính sách bảo hành

CNSPRO mong muốn mang đến sự hài lòng cho Quý khách trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng  đặc biệt chu đáo và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm bảo hành hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được sự chỉ dẫn tốt nhất.( Áp dụng cả đối với những sản phẩm công nghệ mà Quý khách không mua trực tiếp từ CNSPRO.  Ngoài việc tiếp nhận trực tiếp những sản phẩm bảo hành tại công ty, chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành tận nơi( miễn phí) đối với toàn bộ sản phẩm Quý khách đã mua từ CNSPRO( Áp dụng với toàn bộ khách hàng nằm trên địa bàn thành phố Hà Nội). Đối với những khách hàng ngoại tỉnh, xin vui lòng chuyển hàng về trung tâm bảo hành của công ty!

I. QUY ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

- Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  Còn trong thời hạn bảo hành

  Còn giữ hóa đơn mua hàng tại CNSPRO

  Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử hoặc dán tem trên thiết bị)

  Tem bảo hành của CNSPRO (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

II. QUY ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ.

  Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

  Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

  Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

  Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

  Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

  Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

  Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

V. BẢO HÀNH MỞ RỘNG:

CNSPRO cung cấp chương trình bảo hành mở rộng ngoài thời hạn bảo hành ban đầu của nhà sản xuất. Sản phẩm của quý khách sẽ được bảo hành thêm trong một khoảng thời gian quy định, tính từ ngày bảo hành ban đầu hết hạn. Nếu sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật sau khi hết thời hạn bảo hành của nhà sản xuất, gói bảo hành mở rộng đã bao gồm chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh phụ kiện (nếu không thể sửa chữa được).( Tham khảo một số gói bảo hành mở rộng do CNSPRO cung cấp.)

Mọi thông tin liên hệ bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành mở rộng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành của công ty để được hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.

VI, BẢO TRÌ

Đặc biệt chúng tôi cung cấp gói bảo trì miễn phí 12 tháng áp dụng đối với toàn bộ sản phẩm máy tính, thiết bị văn phòng khi Quý khách mua sản phẩm từ CNSPRO. Bao gồm:

-   Vệ sinh, lau chùi máy.

-   Diệt virut, cài đặt các chương trình, sửa chữa các lỗi nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế các thiết bị).

-  Thời gian bảo trì, vệ sinh cho sản phẩm tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa CNSPO và khách hàng.

-  Giá cả bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm (khách hàng tham khảo mục Bảng giá lắp đặt – bảo trì bên dưới).  

VII, ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

-   Nếu trên phiếu giao hàng, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận địa chỉ của khách hàng đã đăng kí, thì tất cả sản phẩm đều được bảo hành tại các trung tâm bảo hành của hãng.

-   Để hỗ trợ khách hàng mua hàng tại CNSPRO. Trung tâm chăm sóc khách hàng và các Trung tâm bảo hành nhận bảo hành tận nơi các loại hàng điện tử gồm có đầu máy, camera, máy vi tính, laptop để chuyển đến các trung tâm bảo hành của hãng.

* Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.  

Liên hệ, thắc mắc, khiếu mại về vấn đề bảo hành, bảo trì

Khách hàng mang sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành của CNSPRO tại địa chỉ sau:

·                     T2 tòa nhà Q7A ngõ 495/7 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà nội.

·                     Điện thoại: 3.556 9801 hoặc hotline 093.556 9801

·                     Email: baohanh@cnspro.com.vn

 

 

In văn bản